ทำไมต้องเป็นฉัน (เพลงประกอบละคร อุ้มรักเกมลวง) – มาเรียม เกรย์【OFFICIAL MV】

ARTIST มาเรียม เกรย์
SONG ทำไมต้องเป็นฉัน
OST อุ้มรักเกมลวง
Download *1230055

… เ ธ อ อ อ ก เ ดิ น ท า ง ไ ป แ ล้ ว ตั้ ง ไ ก ล แ ต่ ฉั น ยั ง ไ ม่ ไ ป ไ ห น …

ทำไมต้องเป็นฉัน จากละคร อุ้มรักเกมลวง เพลงรักเศร้าลึกที่สายสตรองฟังแล้วต้องเสียน้ำตา
ถ่ายทอดโดย มาเรียม เกรย์ ศิลปินเสียงคุณภาพ ที่ได้ชื่อว่านอกจากเสียงดี INNER ยังหาตัวจับยาก
มาร้องเพลงละครให้กับช่องวัน31 เป็นครั้งแรก
งานดนตรี POP ร้องอิน FEEL จัด กระแทกใจเจ็บไปอีก แทนความรู้สึกของ เกี้ยว (แสดงโดย กบ สุวนันท์) ที่เราเชื่อว่าจะแทงใจสายสตรองที่ยังมูฟออนไม่ได้อีกหลายๆ คน

มาเรียม
“….เพลงนี้สื่อสารแทน เกี้ยว (กบ สุวนันท์) เลิกกับพระเอก (ป้อง) ก็เลิกไป ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ แต่พอเห็นเค้ามีความสุขกับคนอื่น เฮ้ย… ทำไมมันเจ็บ คงเพราะคิดมาตลอดว่าเค้าไม่มีทางรักใครได้เท่าเราอีกแล้ว แต่สุดท้ายเค้าก็ไปเจอคนอื่น กลายเป็นเรายังเจ็บ ยังไม่มีใคร เพราะเรายังรักใครเท่าเค้าไม่ได้ อ้าว…ทำไมต้องเป็นฉันเจ็บอยู่คนเดียว ….
ความรู้สึกมันเหมือนกับ เก็บไว้กับตัวเอง ไม่ใช่ไม่รู้สึกนะ แต่ภาพเกี้ยว เค้า STRONG เค้า COOL ไม่สนใจกับเรื่องแบบนี้หรอก แต่พอกลับบ้านคือแบบหมดสภาพ แล้วไม่สามารถให้ใครเห็นได้ บางที่เราสตรองแล้วมันต้องใส่หน้ากากให้คนอื่นเห็นว่า ฉันอยู่ได้ อยู่ไหว …..
เพลงนี้เลยจะต้องเศร้าค่อนข้างมาก ในขณะเดียวกันก็ต้องสตรองด้วย มันคือสองอารมณ์ที่ต้องเอามาบวกกัน จะสื่ออารมณ์ออกมายังไงให้คนฟังรู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้สตรองนะ ทั้งที่จริงๆ ข้างในเค้าพังมาก…”

อินก่อนใคร!!
– FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX / TRUEID / Youtube Music 19 พ.ค.63  
– เสียงรอสาย DTAC 19 พ.ค.63 / AIS 22 พ.ค.63 / TRUE 23 พ.ค.63

อุ้มรักเกมลวง ละครใหม่ทางช่องวัน 31 การรวมตัวกันของนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ป้อง ณวัฒน์, กบ สุวนันท์, โดนัส มนัสนันท์ และ ดอม เหตระกูล ดู 4 คนนี้ สนุกแน่นอน!!
เรื่องราววุ่นๆ ของสาวสวยสุดมั่นกับครั้งแรกของ กบ สุวนันท์ ในบทบาทร้ายแซ่บแสบๆ คันๆ ที่ดันถูกตุ๊ดไฮโซเพื่อนสนิทผู้ใฝ่ฝันอยากมีลูก ขอร้องให้เป็นแม่อุ้มบุญ
แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อทางโรงพยาบาลแจ้งว่าเกิดข้อผิดพลาดระหว่างกระบวนการของการฉีดตัวอ่อน และเด็กที่อยู่ในท้องเธอดันเป็น “ลูกของแฟนเก่า…ที่ลืมไม่ลง”
ติดตามชม ละครอุ้มรักเกมลวง ละครใหม่ วัน – เวลาใหม่ เร็วขึ้น! ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. อุ้มรักเกมลวงตอนแรก เริ่มวันจันทร์ที่ 4 พ.ค. 2563 ทางช่องวัน 31 #ละครดีดูที่ช่องวัน

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน EXACT ได้ที่
https://bit.ly/2WtxBqy
https://bit.ly/2yQyFvy
http://www.twitter.com/exactmusic

ทำไมต้องเป็นฉัน
ศิลปิน : มาเรียม เกรย์
เนื้อร้อง : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์
ทำนอง : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์
เรียบเรียง : ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล

มันไม่ยุติธรรมสักนิด ความผิดฉันคนเดียวใช่ไหม
ทำไมถึงต้องมีแต่ฉันที่เสียใจ เธอไม่เห็นต้องเจออย่างฉัน
มีแต่ฉันที่ต้องโชคร้าย มีแต่ฉันที่ต้องทนรับทุกอย่าง

พยายามอภัยให้เธอแล้ว พยายามยินดีกับเธอแล้ว
แต่ใจมันยังมีบางคำถามที่ฉันไม่เข้าใจ

*ทำไมต้องเป็นฉันคนเดียวที่ลืมไม่ได้ ไม่ว่าจะนานเท่าไร
ทำไมต้องมีฉันคนเดียวที่เจ็บทุกครั้ง ที่มองดูเธอรักใคร
ทำไมต้องมีแต่ฉันที่จมในเรื่องเดิมๆ ยังรักใครอีกไม่ได้
เธอออกเดินทางไปแล้วตั้งไกล แต่ฉันยังไม่ไปไหน

คงดีแล้วที่เธอเลือกเขา เธอคงรักเขามากใช่ไหม
เป็นความรักที่ฉันไม่เคยได้รับมัน จะมีทางให้ฉันได้เดินต่อไหม
เป็นไปได้ไหมที่คนอย่างฉัน จะได้มีสักคนที่รักที่ฉันเป็น

พยายามอภัยให้เธอแล้ว พยายามยินดีกับเธอแล้ว
แต่ใจมันยังมีบางคำถามที่ฉันไม่เข้าใจ
(ซ้ำ *, * )



from A&D Phone Shop https://bit.ly/3dL2mND
via A&D Phone Shop