ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม Ost.เพราะเราคู่กัน 2gether The Series – ไบร์ท วชิรวิชญ์

เพลง ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม (เพลงประกอบซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series)
นักร้อง ไบร์ท วชิรวิชญ์
เนื้อร้อง / ทำนอง : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์
เรียบเรียง : ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล
Executive Producer : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์
Producer : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ , ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล
Guide / Background Vocals :  อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์
Vocal Director :  อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ , ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล
Audio / Digital Editor : ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล
Mix – Mastering : ระวี กังสนารักษ์
 
Digital Download *1232323
Spotify | iTunes | JOOX
 
มันคงจะธรรมดา ที่เธอนั้นทำดีกับใคร
ไม่ใช่ว่าฉันเป็นคนสำคัญ
มันคงตลกใช่ไหมที่ฉันคิดไปไกลอย่างนั้น
เธอคงรำคาญฉันมากใช่ไหม
 
ขอโทษเธอจริงๆถ้าฉันเข้าใจผิดไป
ถามเธอแค่คำเดียว ช่วยตอบมาได้ไหม
 
ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหมผิดที่ฉันคนเดียวใช่ไหม
ที่เก็บเอาไปคิดว่าเรารักกัน
ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม
บอกกับฉันคำเดียวฉันพร้อมเข้าใจ
แค่บอกว่าเธอไม่เคยรักกัน
 
มันอาจเป็นความบังเอิญที่เธอนั้นไม่ได้ตั้งใจ
แต่มันดูเหมือนให้ความสำคัญ
มันอาจเป็นบางเวลาที่เธอเผลอเข้ามาใกล้กัน
แต่ทำให้ฉันคิดไปมากมาย
 
ขอโทษเธอจริงๆถ้าฉันเข้าใจผิดไป
ถามเธอแค่คำเดียว ช่วยตอบมาได้ไหม
 
ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหมผิดที่ฉันคนเดียวใช่ไหม
ที่เก็บเอาไปคิดว่าเรารักกัน
ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม
บอกกับฉันคำเดียวฉันพร้อมเข้าใจ
แค่บอกว่าเธอไม่เคยรักกัน
 
ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหมผิดที่ฉันคนเดียวใช่ไหม
ที่เก็บเอาไปคิดว่าเรารักกัน
ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม
บอกกับฉันคำเดียวฉันพร้อมเข้าใจ
แค่บอกว่าเธอไม่เคยรักกัน
 
เพราะเราคู่กัน 2gether The Series [Official Trailer]

ติดตามซีรีส์ ซีรีส์เพราะเราคู่กัน 2gether The Series
ทุกวันศุกร์เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 | 22.30 น. บน LINE TV

#คั่นกู #2gethertheseries #GMMTV #GMMTVRECORDS #GMMGRAMMY



from A&D Phone Shop https://bit.ly/3cxwjjU
via A&D Phone Shop