อยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้น Ost.Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน – อ้าย สรัลชนา

เพลง อยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้น (เพลงประกอบซีรีส์ Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน)
นักร้อง อ้าย สรัลชนา
Executive Producer : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์
Producer : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ , ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล
เนื้อร้อง / ทำนอง : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์
เรียบเรียง : ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล
Guide / Background Vocals : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์
Vocal Director :  อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์Audio / Digital Editor : ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล
Mix – Mastering : ระวี กังสนารักษ์

Digital Download *1232323
Spotify | iTunes | JOOX

รู้อะไรบ้างไหมทุกเรื่องที่เธอได้ทำ
มันทำให้ใครบางคนเก็บไปฝัน
สายตาที่อ่อนโยนกับคำที่บอกรักกัน
มันคือฝันดีที่ฉันไม่อยากตื่นขึ้นมา

มันคงดีถ้าทุกๆอย่าง
มันคงจะดีถ้าทุกๆคำ
เป็นอะไรที่เธอได้ทำให้ฉัน

อยากถูกเธอมองด้วยแววตาแบบนั้น
อยากให้คนเดียวที่เธอมองเป็นฉัน
ในแววตาที่เธอมองกัน ทุกนาทียังมีแต่เขา
คนที่เธอมองด้วยแววตาแบบนั้น
เป็นฉันจะได้หรือเปล่า
สักครั้งที่ฉันไม่ใช่แค่เงา

รู้อยู่แล้วว่าฉันไม่มีวันแทนที่ใคร
จะเก็บเขาไว้ในใจก็ได้นะ
ขอแค่เพียงสักครั้งได้อยู่ในสายตา
แค่อยากให้เธอได้ลองมองฉันด้วยหัวใจ

มันคงดีถ้าทุกๆอย่าง
มันคงจะดีถ้าทุกๆคำ
เป็นอะไรที่เธอได้ทำให้ฉัน

อยากถูกเธอมองด้วยแววตาแบบนั้น
อยากให้คนเดียวที่เธอมองเป็นฉัน
ในแววตาที่เธอมองกัน ทุกนาทียังมีแต่เขา
คนที่เธอมองด้วยแววตาแบบนั้น
เป็นฉันจะได้หรือเปล่า
สักครั้งที่ฉันไม่ใช่แค่เงา

อยากถูกเธอมองด้วยแววตาแบบนั้น
อยากให้คนเดียวที่เธอมองเป็นฉัน
ในแววตาที่เธอมองกัน ทุกนาทียังมีแต่เขา
คนที่เธอมองด้วยแววตาแบบนั้น
เป็นฉันจะได้หรือเปล่า
สักครั้งที่ฉันไม่ใช่แค่เงา
ไม่ใช่แค่เงา

Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน [Official Trailer]

ติดตาม Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน
ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21:30 ทางช่อง GMM25 | 23:00 บน LINE TV

#อยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้น #WhoAreYou #GMMTV #GMMTVRECORDS #GMMGRAMMY



from A&D Phone Shop https://bit.ly/3bSrAbp
via A&D Phone Shop