จีบหนูหน่อย EP.69 | มดดํา คชาภา

ใครจะไปเชื่อว่าพิธีกรฝีปากกล้า อย่าง “มดดำ คชาภา” จะบุกมาแฉ เอ้ย! เล่าเรื่องแซ่บ ๆ ของตัวเองในรายการจีบหนูหน่อย! 68 EP ที่ผ่านมาว่าจี๊ดแล้ว บอกเลยว่าเรื่องคุณแม่จี๊ดกว่าเป็นร้อยเท่า ไม่เม้าส์เยอะ ดูเอง!!💕💕

#จีบหนูหน่อย #โอ๊ตปราโมทย์ #ซานิ #โคตรคูล #Khotkool #จีบหนูหน่อยหนูอ่อยไม่เป็น #OatPramote #มดดําคชาภา

คนโสดคนไหนอยากส่งตัวเองเข้าโหมดตามหารักแท้ ส่งโปรไฟล์เข้ามาในรายการได้👇
Facebook : @JeebNuNoi

อย่าลืม! กดไลค์กดแชร์ 👇
Youtube : โคตรคูล
Facebook : โคตรคูล
Instagram : @KhotKoolChannel

ติดต่องานได้ที่
Email : Khotkoolchannel@gmail.com
Tel : 061- 651-6269 (พลอยชิ) , 06-2592-9957 (ตู๋)



from A&D Phone Shop https://bit.ly/35n61OZ
via A&D Phone Shop